Skip to content Skip to footer

ดวงสมร สมบัติ

นางสาวดวงสมร สมบัติ 

ข้าราชการดีเด่น ของสถาบันเทคโนโลยีการเกษตรแม่โจ้ ประจําปี พ.ศ. 2530

นางสาวดวงสมร สมบัติ เป็นข้าราชการพลเรือนในมหาวิทยาลัยตําแหน่ง เจ้าหน้าที่พิมพ์ดีด ระดับ 3 สังกัดสํานักงานเลขานุการ คณะผลิตกรรมการเกษตร สถาบัน เทคโนโลยีการเกษตรแม่โจ้ เกิดที่ตําบลหนองหาร อําเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เป็น บุตรของนายเติง และนางบุญทอง สมบัติ-สําเร็จการศึกษา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรง เรียนเทพศาสตร์ เมื่อ พ.ศ. 2516 เข้ารับราชการในสถาบันเทคโนโลยีการเกษตรแม่โจ้ เมื่อ พ.ศ. 2519 ในตําแหน่ง เจ้าหน้าที่พิมพ์ดีด จนถึงปัจจุบันรวมเป็นเวลา 12 ปี

ตลอดระยะเวลาที่รับราชการ นางสาวดวงสมร สมบัติ ได้ปฏิบัติหน้าที่ ราชการอย่างเต็มความรู้ความสามารถ มีอัธยาศรัยอันดี มีความขยันขันแข็งในการปฏิบัติ งาน รู้จักใช้วัสดุอุปกรณ์อย่างประหยัด จากการปฏิบัติงานอย่างไม่ย่อท้อและมีประสิทธิภาพ เป็นที่ชื่นชมของอาจารย์ ข้าราชการที่มารับบริการ นอกจากนั้น นางสาวดวงสมร สมบัติ ยังเป็นผู้ที่มีความเอื้อเฟื้อประพฤติตนอยู่ในศีลธรรมอันดี ไม่เคยปฏิบัติตนไปในทางเสื่อม มี กิริยาวาจาสุภาพ อ่อนโยน รู้จักประหยัด มีความกตัญญูกตเวที โดยปรนนิบัติบิดา มารดา ตลอดมา ถือได้ว่าเป็นผู้ปฏิบัติหน้าที่ทั้งส่วนรวมและต่อตนเองเป็นอย่างดีได้โดยสมบูรณ์

จึงนับได้ว่า นางสาวดวงสมร สมบัติ ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดี สมควรแก่ การยกย่องให้เป็นข้าราชการดีเด่น ระดับ 1 – 3 ของสถาบันเทคโนโลยีการเกษตรแม่โจ้ เพื่อเป็นเกียรติประวัติแก่ตนเองและวงศ์สกุลสืบไป

Go to Top