Skip to content Skip to footer

ธนา ณ เชียงใหม่ 

นายธนา ณ เชียงใหม่ 

ลูกจ้างประจําดีเด่น ของสถาบันเทคโนโลยีการเกษตรแม่โจ้ ประจําปี พ.ศ. 2530

นายธนา ณ เชียงใหม่ เป็นลูกจ้างประจํา ตําแหน่งนักการภารโรง สังกัด กองห้องสมุด สํานักงานอธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีการเกษตรแม่โจ้  เข้ารับราชการเป็นลูกจ้าง ประจําในสถาบันเทคโนโลยีการเกษตรแม่โจ้เมื่อพ.ศ.2509 จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลา 21 ปี

ตลอดระยะเวลาที่รับราชการ นายธนา ณ เชียงใหม่ เป็นผู้มีกิริยามารยาท สุภาพ นุ่มนวล ขยันหมั่นเพียร ปฏิบัติงานด้วยอัธยาศัยไมตรีอันดี มีความประพฤติดีงาม เอื้อเฟื้อและมีน้ําใจช่วยเหลืองานอื่นตามกําลังความสามารถของตนอยู่เสมอ เป็นที่ชื่นชม และไว้วางใจของผู้บังคับบัญชา จนได้รับมอบหมายให้ทําหน้าที่ด้านธุรการและบริการผู้มา ใช้บริการของกองห้องสมุด นายธนา ณ เชียงใหม่ ยินดีแนะนํา อํานวยความสะดวกแก่ ผู้มาติดต่อด้วยความกระตือรือล้น เต็มใจทั้งที่เป็นอาจารย์ ข้าราชการ ลูกจ้าง และบุคคล ทั่วไป เป็นที่ประทับใจของผู้มาติดต่อขอรับบริการว่าเป็นผู้มีน้ําใจดี ซึ่งเป็นผลให้ผู้มาติดต่อ ได้รับประโยชน์จากการมาติดต่อราชการที่กองห้องสมุดเป็นอย่างยิ่ง

จึงนับได้ว่า นายธนา ณ เชียงใหม่ ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดี สมควรแก่ การยกย่องให้เป็นลูกจ้างประจําดีเด่น ของสถาบันเทคโนโลยีการเกษตรแม่โจ้ เพื่อเป็น เกียรติประวัติแก่ตนเองและวงศ์สกุลสืบไป

Go to Top